Khách hàng tiềm năng là tập khách hàng mà bất kỳ một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh nào đều có những tập khách hàng trung thành nhất định. Tuy nhiên tất cả các tập khách hàng trung thành đều có nguồn gốc từ tập khách hàng tiềm năng ban đầu thông qua các hoạt động marketing, truyền thông, quảng cáo.

Phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp có thể tìm kiếm và thu thập được thông tin của khách hàng. Đặc biệt là tập tiềm năng trong lĩnh vực mình đang hoạt động và kinh doanh.

Dưới đây là một số phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả mà Sconnect đã tìm hiểu được.

Telesale- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại.

Bạn hoàn toàn có thể xác định được một cách nhanh chóng và chính xác một đối tượng có thể trở thành khách hàng của bạn hay không bằng một cuộc điện thoại ngắn. Tuy nhiên cách này không được các doanh nghiệp đánh giá cao.

Tìm kiếm khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được các khách hàng tiềm năng thông qua các công cụ tìm kiếm mà mọi người vẫn thường hay sử dụng hàng ngày như: Google, bing,… thông qua các chính sách chạy quảng cáo, thu hút các click của khách hàng về website của bạn. Phương pháp này đang được hầu hết các doanh nghiệp áp dụng và triển khai trong thời gian qua.

Chạy quảng cáo với Facebook

Gần giống với việc tìm kiếm khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm. Phương pháp tìm kiếm khách hàng thông qua hệ thống Facebook. Các doanh nghiệp có thể căn cứ vào dịch vụ sản phẩm mà mình đang kinh doanh để lên kế hoạch đầu tư vào ngân sách cho việc quảng cáo Facebook có được hiệu quả tốt nhất.

Tìm kiếm khách hàng

Tham gia các sự kiện offline, chợ triển lãm

Có rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn phương pháp trưng bày sản phẩm của mình tại các rạp trong hội trợ hoặc các cuộc triển lãm. Sử dụng các page hoặc trang cá nhân để đăng các thông tin về sả phẩm để đạt hiệu quả cao.

Đăng tin lên các diễn đàn, rao vặt

Đây là một trong những công cụ giúp doanh nghiệp lan truyền nhanh chóng thông tin sản phẩm của họ đến khách hàng tiềm năng của họ. Bạn có thể thực hiện chiến dịch phủ sóng này giúp quảng bá thương hiệu đến khách hàng một cách nhanh chóng.

Đi gặp trực tiếp khách hàng

Có một cách truyền thống để bạn có thể  tiếp cận với tập khách hàng tiềm năng đó chính là đi gặp mặt và nói chuyện trực tiếp để tiếp thị trực tiếp sản phẩm của mình đến với khách hàng ngay tại thời điểm đó.

Hình thức này đã không còn được ưa chuộng và phổ biến như trong thời gian trước do sự phát triển của hệ thống công nghệ thông tin và hệ thống truyền thông đại chúng ngày càng phổ biến và phát triển. Tuy nhiên phương pháp này vẫn mang lại những thành công cao mà nhiều phương pháp truyền thông hiện đại không theo kịp.

Sconnect– Giải pháp tăng khách hàng tiềm năng

Giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Cơ chế  họa động của Sconnect

Khi khách hàng dùng smartphone có kết nối 3G/4G sử dụng điện thoại để tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ mà họ quan tâm thông qua google và các website. Các website này thường có nội dung mà khách hàng quan tâm có liên quan đến sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp.

Hệ thống Sconnect sẽ lập tức nhận diện và thu thập được số điện thoại của khách hàng( ẩn đi 4 số điện thoại ở giữa), thời điểm truy cập, link website, thời gian, vị trí và  số lần truy cập.

Thông qua data từ hệ thống Sconnect bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp hoặc nhắn tin SMS Brandname đến khách hàng.

Lợi ích mà Sconect mang đến cho doanh nghiệp của bạn là gì?

  • Kết nối chính xác đến nhóm khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang cung cấp.
  • Tiếp cận đúng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng. Liên hệ với khách hàng đúng thời điểm mà họ đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
  • Xác định được vị trí nhóm khách hàng, phận nhóm đối tượng khách hàng theo vị trí, theo ngày cụ thể.
  • Đánh giá và xác định được mức độ quan tâm thực của khách hàng đến chi tiết từng sản phẩm dựa trên thời gian và tần suất truy cập website của khách hàng.
  • Tạo hiệu quả cao trong việc tiến hành triển khai các chương trình khuyến mại và mở rộng kênh phân phối của doanh nghiệp thông qua điện thoại trực tiếp hoặc SMS brand name mà Sconnect cung cấp.
  • Tối ưu hóa chi phí, chỉ tính cước khi phát sinh cuộc gọi.

Sconnect giúp lượng data khách hàng mà bạn có được tăng một cách đột biến. Bạn không còn phải đợi khách hàng để lại thông tin để liên hệ lại. Bạn hoàn toàn ở vị trí chủ động, giúp khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng mục tiêu và nhóm khách hàng trung thành với sản phẩm dịch vụ của bạn.

Sconnect đang có chương trình khuyến mại gì dành cho doanh nghiệp của bạn?

  • Tặng khách hàng 50% phí khởi tạo ban đầu
  • Chuyển toàn bộ phí khởi tạo sang phút gọi cho khách hàng
  • Tặng 6 tháng miễn phí đăng kí dịch vụ và user
  • Dùng càng nhiều Call càng rẻ