Chính sách liên quan đến việc gọi điện (TeleSales)

Các quy định này tuân theo yêu cầu của Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông, gồm có:

  • Khi thực hiện cuộc gọi tài khoản trên sim ở điện thoại của bạn không bị trừ mà sẽ được trừ ở tài khoản telesale trên hệ thống.
  • Khách hàng đã được gọi từ hệ thống thì sau 15 ngày mới có thể thực hiện gọi lại
  • Chỉ  thực hiện cuộc gọi quảng cáo trong khung giờ được quy định (Sáng từ 8h00 đến 11h30 – chiều từ 14h00 đến 20h00)

Search to Connect

Search to Connect
Dịch vụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Liên Hệ

Tầng 10 Tòa Sudico, Mễ Trì, P.Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (+84)-966-656-246

Email: trangvq@mptelecom.com.vn

 
Open Chat
1
Close chat
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn

Start