- Lễ tân văn phòng.
- Tiếp đón khách đến làm việc tại công ty.
- Quản lý, sắp xếp và chuẩn bị trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp, phỏng vấn,...
- Chủ trì giám sát vệ sinh, an ninh tại Văn Phòng.
(Hằng ngày, tuần kiểm tra vệ sinh, checklist văn phòng buổi sáng và cuối buổi chiều.) - Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, cơm văn phòng, vé xe,...
- Giám sát thời gian làm việc của CBNV: Ra ngoài, đi muộn về sớm, nghỉ…
- Phối hợp tổ chức sinh nhật nhân sự, các sự kiện của công ty.
- Văn thư - lưu trữ.
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, bưu phẩm.
- Phụ trách soạn thảo, lưu trữ các văn bản hành chính, tài liệu cần thiết.
- Cung cấp các biểu mẫu công ty cho CBNV khi cần thiết trong phạm vi thẩm quyền.
- Thực hiện làm đề nghị thanh toán các khoản chi phí văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.