• #

    04-04-2024

  • #

    Fulltime

  • #

    1

  • #

    9-12 triệu

  • #

    TQ Building, Ngõ 111 Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tìm kiếm và phát triển mạng lưới đối tác ở Việt Nam và Quốc Tế

  • Tìm kiếm các đơn vị có nhu cầu sản xuất (Sản xuất các sản phẩm animation, motion graphics, TVC/Branded content; Sản xuất PPL trong nội dung sản phẩm của công ty; Gói hỗ trợ truyền thông) từ các đối tác doanh nghiệp (Các nhãn hàng, Agency,…) tại Việt Nam và quốc tế.
  • Tìm kiếm các nhu cầu gia công sản xuất, hợp tác sản xuất phim hoạt hình từ các đối tác tại Việt Nam và quốc tế.
  • Tiếp nhận yêu cầu từ đối tác, lên báo giá và đề xuất phương án hợp tác phù hợp.
  • Soạn tài liệu tiếp cận và giới thiệu hợp tác.
  • Quản lý, chăm sóc và xây dựng quan hệ tốt với các đối tác được phân công.
  • Báo cáo hàng tháng về khách hàng đang quản lý.

Phối hợp triển khai dịch vụ cho các khách hàng, đối tác

  • Phối hợp trực tiếp với các bộ phận liên quan đưa ra ý tưởng, xây dựng gói bán hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Triển khai và thực hiện các công việc liên quan đến ký hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán. Theo dõi chặt chẽ Hợp đồng; luôn cập nhật và đảm bảo nội dung Hợp đồng được thực hiện đúng, đủ và kịp thời cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện Hợp đồng. 
  • Hỗ trợ đảm bảo việc triển khai dự án hợp tác được thực hiện đúng tiến độ, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu phát sinh.

Nghiên cứu thị trường

  • Cập nhật và tìm kiếm các kênh kinh doanh hiệu quả.
  • Liên tục cập nhật các xu hướng quảng cáo mới, tìm cách vận dụng vào Hệ thống sản phẩm, dịch vụ của công ty  để thiết kế ra các gói dịch vụ Quảng cáo hiệu quả.

Thực hiện các công việc khác do quản lý yêu cầu

  • Tiếp nhận chăm sóc khách hàng, đối tác tiềm năng do quản lý kết nối được giao phó.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN 

  • Bằng cấp: Đại học trở lên
  • Chuyên ngành: Tốt nghiệp khối ngành Kinh Tế, Marketing, Truyền thông hoặc có kinh nghiệm liên quan trong mảng quảng cáo, truyền thông, giải trí. 
  • Kiến thức/Chứng chỉ bắt buộc:
    • Có kiến thức về Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, Giải trí.
    • Khả năng tiếng Anh tốt (tương đương IELTS 6.5), đặc biệt về kỹ năng giao tiếp và soạn thảo tài liệu.
    • Có kiến thức về các nền tảng mạng xã hội phổ biến: YouTube, Facebook, TikTok.
    • Có hiểu biết về các nền tảng phương tiện kỹ thuật số và các chỉ số quảng cáo.
    • Có kinh nghiệm làm việc với các Agency, nhãn hàng, KOL/Influencer là một lợi thế.
  • Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Kinh nghiệm trong các lĩnh vực truyền thông, giải trí, YouTube là một lợi thế.
  • Phẩm chất, thái độ:
    • Thẳng thắn, trung thực.
    • Nhanh nhẹn, linh hoạt.
    • Tự tin, ham học hỏi.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.
    • Kỹ năng phán đoán và đàm phán hợp đồng.
    • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG

  • Lương cơ bản: 9 – 12 triệu + Thưởng + Phụ cấp + Phúc lợi.
  • SCONNECT trích ra 40% lợi nhuận của công ty để hình thành quỹ lương, thưởng hàng năm dành cho CBNV.
  • Lương được xem xét tăng định kỳ hàng tháng.
  • Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết.
  • Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Sconnect.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) 

                                            Từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 làm cách tuần)

PHÚC LỢI

  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Du lịch nước ngoài.
  • Quỹ hỗ trợ tài chính: Sconnect hỗ trợ cho vay 0% lãi suất đối với các CBNV gặp hoàn cảnh khó khăn.

PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ LỘ TRÌNH CÔNG DANH

  • Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
  • Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại SCN:
    • Nhân viên – Chuyên viên – Chuyên viên cao cấp – Chuyên gia – Chuyên gia cao cấp.
    • Nhân viên – Chuyên viên –  Trưởng nhóm – Trưởng bộ phận – Giám đốc chuyên môn.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC – VĂN HÓA – GIÁ TRỊ XÃ HỘI

  • Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
  • Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.
  • Luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ…
Ứng tuyển

Từ khóa