• #

    02-11-2021

Mô tả công việc

  • Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch truyền thông nội bộ và truyền thông thương hiệu
  • nhằm không ngừng quảng bá thương hiệu và nâng cao uy tín của Học viện;
  • Tổ chức và triển khai truyền thông hiệu quả, phù hợp với xu thế truyền thông hiện đại;
  • Xây dựng, quản trị, cập nhật thông tin và chịu trách nhiệm về nội dung website, mạng xã
  • hội Học viện;
  • Tổ chức thực hiện và phát hành các sản phẩm truyền thông của Học viện (ấn phẩm,
  • video, quảng cáo, …) chịu trách nhiệm trước Quản lý về nội dung, hình thức truyền
  • thông;
  • Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm thực hiện quy định về các hoạt động thông tin,
  • tuyên truyền của Học viện; quản lý các tài khoản online; theo dõi và cập nhật các sự kiện
  • liên quan đến hoạt động của Học viện; thường xuyên theo dõi và cảnh báo rủi ro truyền
  • thông cho Quản lý và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến truyền thông.
  • Triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh trả phí, thực hiện quản lý Ngân sách
  • quảng cáo. Theo dõi, điều chỉnh, cải tiến nội dung, hình thức, đối tượng,... để giảm chi
  • phí, tăng hiệu quả các kênh và chiến dịch;
  • Báo cáo định kỳ và theo chiến dịch, đưa ra nhận định và đề xuất để phát triển tối ưu các
  • kênh
  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác, bảo mật và an toàn dữ liệu thông tin và rà soát hệ
  • thống thông tin bên trong của Phòng;
  • Các công việc khác phục vụ công tác truyền thông.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Đại học thuộc các ngành marketing, quản trị, kinh tế...
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm triển khai các kênh digital marketing, ưu tiên
  • trong lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo.
  • Nắm vững các công việc về chạy quảng cáo trên Facebook, Google Ads
  • Điềm tĩnh, chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng các phần mềm thiết kế phục vụ công
  • việc (Adobe illutrator, Photoshop,...)
  • Có khả năng soạn thảo và phát triển nội dung định vị thương hiệu và quảng bá các sản
  • phẩm/dịch vụ của công ty
  • Có kỹ năng tốt về lập kế hoạch, kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột.
  • Có kỹ năng tốt về truyền thông như giao tiếp, đàm phán, trình bày;

Quyền lợi được hưởng

  1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG:
  • SCONNECT trích ra 40% lợi nhuận của công ty để hình thành quỹ lương, thưởng hàng năm dành cho CBNV
  • Lương được xem xét tăng định kỳ hàng tháng
  • Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết
  • Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Sconnect
  1. PHÚC LỢI:
  • Phụ cấp trang phục 4,000,000VNĐ/năm
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức
  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Qũy nhà ở: Được trích từ lợi nhuận Sconnect và chia sẻ tới CBNV 3 năm/lần để đáp ứng mục đích mua nhà Hà Nội- An cư lạc nghiệp
  • Qũy hỗ trợ tài chính: Sconnect hỗ trợ cho vay 0% lãi suất đối với các CBNV gặp hoàn cảnh khó khăn
  1. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ LỘ TRÌNH CÔNG DANH:
  • Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng
  • Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại SCN:
    + Nhân viên- Chuyên viên-Chuyên viên cao cấp- Chuyên gia – Chuyên gia cao cấp
    + Nhân viên- Chuyên viên- Trưởng nhóm- Trưởng bộ phận- Giám đốc chuyên môn
  1. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC- VĂN HÓA- GIÁ TRỊ XÃ HỘI:
  • Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình
  • Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội
  • Luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ…

Ứng tuyển

Từ khóa