- Công tác tuyển sinh
- Lập kế hoạch , thực thi các hoạt động chiêu mộ học viên trên các kênh online và offline;
- Quản lý và phân loại tiềm năng data, đánh giá hiệu quả data từ 2 nguồn: Nguồn marketing chiếm 70%, tự tìm kiếm chiếm 30% số data tháng.
- Tư vấn và xếp lớp cho các học viên đăng ký.
- Phản ánh chất lượng data, nêu rõ vấn đề vướng mắc và đề xuất giải pháp với quản lý trực tiếp
- Tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện của học viện
- Bồi dưỡng và huấn luyện đội ngũ Cộng tác viên có đủ kiến thức, kỹ năng cho việc tư vấn tuyển sinh;
- Tham gia xây dựng chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm, tham mưu các chương trình đào tạo, chương trình tuyển sinh có hiệu quả và nhu cầu của thị trường về ngành nghề, lĩnh vực đào tạo;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để tăng cường hiệu quả công tác tuyển sinh.
- Công tác chăm sóc học viên và hướng nghiệp
- Khảo sát ý kiến đánh giá của học viên vào giữa và cuối khóa học
- Tham gia dự giờ tối thiểu 1 buổi/ tháng
- Tổ chức chương trình hướng nghiệp cho học viên có nhu cầu sau khi tốt nghiệp: Hướng dẫn cách viết CV, hướng dẫn trả lời phỏng vấn, kết nối doanh nghiệp tuyển dụng với học viên.
- Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý nhằm hoàn thiện mục tiêu chung.