• #

    12-09-2023

  • #

    Fulltime

  • #

    1

  • #

    8 - 11 triệu

  • #

    TQ Building, Ng. 111 Triều Khúc, Thanh Trì, TP. Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng các chính sách và các chương trình bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ (vé vào, tổ chức sinh nhật, tổ chức sự kiện…)

  • Nghiên cứu đối thủ, khách hàng, thị trường
  • Đề xuất tới Trưởng nhóm các chính sách và chương trình bán hàng theo định kỳ nhằm thúc đẩy bán hàng: giảm giá, tặng kèm.

2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm Dịch vụ (bao gồm KH cũ và KH mới)

  • Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ như: Vé vào khu vui chơi, Tổ chức sinh nhật, tổ chức Workshop…
  • Gửi yêu cầu và Phối hợp với MKT chạy quảng cáo để có Data khách hàng
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng (Danh mục các trường, các trung tâm….)
  • Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng
  • Đàm phán các điều khoản hợp tác phù hợp
  • Ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ nếu có
  • Phối hợp Cung cấp dịch vụ theo các điều khoản đã ký kết
  • Phối hợp đối soát và thu hồi công nợ liên quan đến các khách hàng phụ trách

3. Hỗ trợ kinh doanh

  • Soạn thảo và lưu trữ các hợp đồng
  • Báo cáo kinh doanh

4. Quản lý dữ liệu khách hàng

  • Nhập dữ liệu khách hàng tiềm năng lên phần mềm đã thống nhất
  • Nhập dữ liệu khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Bằng cấp: Cao đẳng, đại học các các trường kinh tế, công nghệ trong và ngoài nước chuyên ngành Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm:

  • Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở các vị trí: tư vấn, sale, kinh doanh....
  • Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ, nhượng quyền thương mại ( ngành hàng Mẹ & bé)

3. Phẩm chất, thái độ:

  • Thẳng thắn, trung thực;
  • Trách nhiệm cao.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt; 
  • Nhạy bén với thị trường và khách hàng.

4. Kỹ năng:

  • Hiểu biết về ngành dịch vụ khu vui chơi
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
  • Kỹ năng tìm kiếm, xử lý thông tin
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG

  • Lương cứng: 8 - 11 triệu + phụ cấp + thưởng
  • SCONNECT trích ra 40% lợi nhuận của công ty để hình thành quỹ lương, thưởng hàng năm dành cho CBNV.
  • Lương được xem xét tăng định kỳ hàng tháng.
  • Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết.
  • Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Sconnect.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng), Từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 làm cách tuần)

2. PHÚC LỢI

  • Phụ cấp trang phục 4,000,000 VNĐ/năm.
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Du lịch trong và ngoài nước.
  • Quỹ nhà ở: Được trích từ lợi nhuận Sconnect và chia sẻ tới CBNV 3 năm/lần để đáp ứng mục đích mua nhà Hà Nội - An cư lạc nghiệp.
  • Qũy hỗ trợ tài chính: Sconnect hỗ trợ cho vay 0% lãi suất đối với các CBNV gặp hoàn cảnh khó khăn.

3. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ LỘ TRÌNH CÔNG DANH

  • Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
  • Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại SCN:
    • Nhân viên – Chuyên viên – Chuyên viên cao cấp – Chuyên gia – Chuyên gia cao cấp.
    • Nhân viên – Chuyên viên –  Trưởng nhóm – Trưởng bộ phận – Giám đốc chuyên môn.

4. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC - VĂN HÓA - GIÁ TRỊ XÃ HỘI

  • Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
  • Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.
  • Luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ…
Ứng tuyển

Từ khóa