1. Xây dựng các chính sách và các chương trình bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ (vé vào, tổ chức sinh nhật, tổ chức sự kiện…)
- Nghiên cứu đối thủ, khách hàng, thị trường
- Đề xuất tới Trưởng nhóm các chính sách và chương trình bán hàng theo định kỳ nhằm thúc đẩy bán hàng: giảm giá, tặng kèm.
2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm Dịch vụ (bao gồm KH cũ và KH mới)
- Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ như: Vé vào khu vui chơi, Tổ chức sinh nhật, tổ chức Workshop…
- Gửi yêu cầu và Phối hợp với MKT chạy quảng cáo để có Data khách hàng
- Chủ động tìm kiếm khách hàng (Danh mục các trường, các trung tâm….)
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng
- Đàm phán các điều khoản hợp tác phù hợp
- Ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ nếu có
- Phối hợp Cung cấp dịch vụ theo các điều khoản đã ký kết
- Phối hợp đối soát và thu hồi công nợ liên quan đến các khách hàng phụ trách
3. Hỗ trợ kinh doanh
- Soạn thảo và lưu trữ các hợp đồng
- Báo cáo kinh doanh
4. Quản lý dữ liệu khách hàng
- Nhập dữ liệu khách hàng tiềm năng lên phần mềm đã thống nhất
- Nhập dữ liệu khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ