1. Xây dựng phương án đề xuất Marketing theo định hướng
- Tiếp nhận các thông tin từ lãnh đạo công ty về định vị thương hiệu, các giá trị cốt lõi của dự án nhằm hiểu rõ các định hướng về kinh doanh và thương hiệu của dự án
- Thực hiện việc nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng; phối hợp với các bên liên quan để xây dựng bản đề xuất phương án phát triển khách hàng và marketing theo từng giai đoạn
2. Vận hành kế hoạch phát triển khách hàng và Marketing
- Xác định các mục tiêu kinh doanh và phân công nhân sự thực hiện hoặc phối hợp nhằm thu hút lượng khách hàng mục tiêu tiếp cận và sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại khu vui chơi.
- Xây dựng phương án hoàn thiện hệ thống kênh marketing; kế hoạch SEO, tối ưu website, tối ưu kênh Youtube, Tiktok, quy chuẩn content các kênh.
- Triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu, phát triển khách hàng và marketing online và tại điểm bán theo ngân sách và kế hoạch được phê duyệt;
- Phối hợp với các agency, nhà cung cấp bên ngoài để triển khai các chương trình truyền thông, marketing theo kế hoạch
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu, thu thập ý kiến khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và mở rộng các cơ hội thúc đẩy doanh thu.