• #

    08-03-2023

  • #

    1

  • #

    10.000.000 - 15.000.000

  • #

    Ngõ 280, Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng phương án đề xuất kinh doanh và marketing theo định hướng

  • Tiếp nhận các thông tin từ lãnh đạo công ty về định vị thương hiệu, các giá trị cốt lõi của đơn vị nhằm hiểu rõ các định hướng về kinh doanh và thương hiệu của đơn vị
  • Trên cơ sở định hướng từ lãnh đạo, thực hiện việc nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng; phối hợp với các bên liên quan để xây dựng bản đề xuất phương án marketing, kinh doanh, phát triển khách hàng và marketing theo từng giai đoạn
  • Thực hiện xây dựng và bảo vệ các kế hoạch truyền thông Marketing theo năm, quý và tháng theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

2. Vận hành kế hoạch phát triển khách hàng và marketing 

  • Xác định các mục tiêu marketing, kinh doanh và phân công nhân sự thực hiện hoặc phối hợp nhằm thu hút lượng khách hàng mục tiêu tiếp cận và sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại khu vui chơi.
  • Xây dựng phương án hoàn thiện hệ thống kênh marketing; kế hoạch SEO, tối ưu website, tối ưu kênh Youtube, quy chuẩn content các kênh.
  • Triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu, phát triển khách hàng và marketing online và tại điểm bán theo ngân sách và kế hoạch được phê duyệt; 
  • Phối hợp với các agency, nhà cung cấp bên ngoài để triển khai các chương trình truyền thông, marketing theo kế hoạch
  • Triển khai các hoạt động nghiên cứu, thu thập ý kiến khách hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và mở rộng các cơ hội thúc đẩy doanh thu.
  • Triển khai tổ chức các sự kiện theo từng thời điểm kinh doanh
  • Kiểm soát hiệu quả, đánh giá điều chỉnh các hoạt động định kỳ hoặc theo thực tế phát sinh
  • Chịu trách nhiệm về mục tiêu truyền thông, khách hàng của đơn vị.
  • Đồng thời chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh thu của đơn vị với các quản lý khác liên quan.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Bằng cấp: Cao đẳng, đại học các các trường kinh tế, công nghệ, marketing trong và ngoài nước
  • Chuyên môn: Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Kiến thức/Chứng chỉ bắt buộc: Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thương hiệu (chiến lược thương hiệu và định vị thương hiệu) 
  • Kinh nghiệm:
    • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong các lĩnh vực liên quan
    • Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ, nhượng quyền thương mại
  • Phẩm chất, thái độ:
    • Trung thực
    • Trách nhiệm
    • Nhạy bén với thị trường và khách hàng
  • Kỹ năng:
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ nghiên cứu, phân tích thông tin thị trường, khách hàng
    • Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm
    • Kỹ năng tổ chức công việc
    • Chịu được áp lực công việc
    • Có khả năng sáng tạo cao.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG

  • Lương cơ bản: 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ 
  • Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Sconnect.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) 
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

2. PHÚC LỢI:

  • Phụ cấp trang phục 4,000,000VNĐ/năm
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức
  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Qũy nhà ở: Được trích từ lợi nhuận Sconnect và chia sẻ tới CBNV 3 năm/lần để đáp ứng mục đích mua nhà Hà Nội- An cư lạc nghiệp
  • Qũy hỗ trợ tài chính: Sconnect hỗ trợ cho vay 0% lãi suất đối với các CBNV gặp hoàn cảnh khó khăn

3. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ LỘ TRÌNH CÔNG DANH:

  • Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng
  • Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại SCN:
    • Nhân viên - Chuyên viên - Chuyên viên cao cấp - Chuyên gia – Chuyên gia cao cấp
    • Nhân viên - Chuyên viên - Trưởng nhóm - Trưởng bộ phận - Giám đốc chuyên môn

4. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC- VĂN HÓA- GIÁ TRỊ XÃ HỘI:

  • Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình
  • Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội
  • Luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng:  Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ…
Ứng tuyển

Từ khóa