• #

    16-01-2025

  • #

    1

  • #

    22 - 30 triệu

  • #

    TQ Building, Ngõ 111 Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và thực thi chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh hiệu quả (20%)

–  Phát triển chiến lược kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí

–  Phối hợp với các phòng ban và đối tác để thiết lập kế hoạch kinh doanh toàn diện, phù hợp với từng giai đoạn: sản xuất, marketing …

  • Phát triển khách hàng (10%)
    – Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các bộ phận khác trong nội bộ công ty và Woa Universal.

–  Thiết lập và phát triển quan hệ đối tác với các nhãn hàng, đối tác sáng tạo và doanh nghiệp trong và ngoài nước.

– Tìm kiếm các cơ hội hợp tác, nâng cao danh tiếng và năng lực cạnh tranh của công ty.

  • Phát triển sản phẩm  (10%)

– Xây dựng gói sản phẩm, giải pháp là thế mạnh, định hình dòng sản phẩm key

– Nghiên cứu, đưa ra gói giải pháp phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể

  1. Báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh (10%)
    – Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh, đưa ra đánh giá và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
  2. Quản lý và phát triển đội ngũ (10%)
    –  Thiết kế tổ chức đơn vị, MTCV, KPI, KNL, định biên nhân sự

– Tuyển dụng, sắp xếp nhân sự, đánh giá hiệu quả, đào tạo và phát triển nhân sự 

– Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp dựa trên các giá trị cốt lõi: Sáng tạo, Kỷ luật, khát vọng phát triển, chính trực, hợp tác, tư duy giải pháp

– Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, và thân thiện, giúp nhân viên cảm thấy gắn kết và có động lực làm việc.

– Tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm nâng cao tinh thần làm việc nhóm, thúc đẩy sự gắn kết giữa các phòng ban và giữa nhân viên với lãnh đạo.

  • Tham vấn các quyết định chiến lược về kinh doanh hoặc các hoạt động quan trọng của đơn vị tới GĐ BU (10%)
  •  Cung cấp các đề xuất, khuyến nghị liên quan đến chiến lược kinh doanh của Woa Universal ngắn hạn và dài hạ

    YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Học vấn và kinh nghiệm
    Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
    – Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    – Có kinh nghiệm và am hiểu các hoạt động kinh doanh trên các nền tảng số, ngoại ngữ, sử dụng phần mềm

– Có kinh nghiệm trong lĩnh lực công nghiệp sáng tạo và sản xuất các nội dung số, quyền sở hữu trí tuệ.

  1. Năng lực chuyên môn
    – Khả năng phân tích thị trường: thu thập, phân tích và đánh giá dữ liệu thị trường để xác định xu hướng và cơ hội kinh doanh.
    – Khả năng phân tích các chỉ số, lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch dòng tiền, dự báo doanh thu….
    – Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ: Khả năng tuyển dụng, đào tạo. dẫn dắt, phát triển và quản lý hiệu quả đội ngũ kinh doanh
    – Kỹ năng bán hàng: Am hiểu các kỹ thuật bán hàng và khả năng thiết lập và quản lý quy trình bán hàng hiệu quả.

– Kỹ năng đàm phán, quản lý khách hàng: Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài

– Kiến thức marketing: Kiến thức về các chiến lược marketing hiện đại và kỹ năng tích hợp các hoạt động marketing với chiến lược kinh doanh.

– Khả năng giải quyết rủi ro: Khả năng đánh giá và xử lý nhanh chóng các rủi ro và khủng hoảng truyền thông.

CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI

  1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
  • Mức lương: 22 – 30 triệu/tháng + Thưởng + Phụ cấp (Thu nhập 25  – 35 triệu)
  • Lương được xem xét tăng định kỳ hàng tháng
  • Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết
  • Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Sconnect.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
                                    Từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 làm cách tuần)
  1. PHÚC LỢI:
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức
  • Du lịch nước ngoài
  1. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ LỘ TRÌNH CÔNG DANH:
  • Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng
  1. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC – VĂN HÓA – GIÁ TRỊ XÃ HỘI:
  • Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình
  • Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội
  • Luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng:  Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ…
  1.     THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
  • Ứng viên gửi CV kèm sản phẩm từng làm (nếu có) qua email: [email protected] với tiêu đề: [HỌ TÊN] – [Vị trí ứng tuyển] 
  • Hoặc ứng viên có thể gọi theo số: 0947338040/ 0968077808 (Ban NSHC) để được giải đáp các thắc mắc.

Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Ngõ 280, Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội

Ứng tuyển

Từ khóa