Đảm bảo các công tác quản lý lớp học được tổ chức chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. 2. Đảm nhận các công việc liên quan đến xây dựng tài liệu, chế độ, quy định, nội quy cho Học viên.
Quản lý, điều phối Giảng viên tham gia giảng dạy.
Quản lý, lưu trữ hồ sơ Học viên.
Tổ chức các sự kiện chăm sóc Học viên, Giảng viên.
Phối hợp với Ban NSHC để đảm bảo các vấn đề phối hợp khác.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
Trên 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc lĩnh vực liên quan.
Thành thạo Tiếng Anh.
Thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng lên kế hoạch, điều phối, tổ chức sự kiện
Có các kỹ năng cần thiết: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm,…