• #

    01-04-2024

  • #

    1

  • #

    8-10 triệu

  • #

    TQ Building, Ngõ 111 Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

Hỗ trợ kinh doanh

  • Hỗ trợ đội bán hàng trong quá trình duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như chuẩn bị báo giá, theo dõi đơn đặt hàng, và giải quyết thắc mắc khách hàng.

Hỗ trợ sản xuất

  • Liên lạc với bộ phận sản xuất để đảm bảo sự hiểu biết về tiến độ sản xuất và thời gian giao hàng.
  • Điều phối thông tin giữa bộ phận kinh doanh và sản xuất để đảm bảo rằng đơn hàng được xử lý một cách hiệu quả.

Quản lý đơn hàng

  • Theo dõi và quản lý đơn đặt hàng từ khách hàng.
  • Đảm bảo rằng sản xuất đáp ứng được yêu cầu chất lượng và thời gian.

Tư vấn quy trình, tiêu chuẩn

  • Cung cấp thông tin về quy trình, tiêu chuẩn cho khách hàng và bộ phận kinh doanh khi cần thiết.
  • Hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề phối hợp và thắc mắc từ khách hàng.

Tổ chức sự kiện và hội thảo:

  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội thảo, hoặc triển lãm liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
  • Đảm bảo rằng có sự hỗ trợ thông tin về sản phẩm tại các sự kiện.

Quản lý thông tin khách hàng

  • Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng.
  • Liên tục cập nhật về nhu cầu và phản hồi từ khách hàng.

Xử lý các công việc khác

  • Tiếp nhận, xử lý Tài liệu, công văn đến/đi của đơn vị.
  • Tổng hợp các hoạt động phối hợp về Hành chính báo cáo lên Quản lý đơn vị để xử lý theo chỉ đạo.
  • Sắp xếp, đăng ký phòng họp, thư ký cho các cuộc họp của đơn vị.
  • Công tác phối hợp thanh toán, tạm ứng,…
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN 

  • Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Quản trị hành chính.
  • Kiến thức/Chứng chỉ bắt buộc: Có kiến thức về quản trị hành chính.
  • Ưu tiên: Ứng viên có những kiến thức về mảng Sản xuất nội dung, sản xuất phim hoạt hình (Chủ yếu trên YouTube).
  • Kinh nghiệm: 06 tháng trở lên tại vị trí liên quan.
  • Phẩm chất, thái độ: Chính trực, kỷ luật, tôn trọng, phát triển, linh hoạt.
  • Kỹ năng: 
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh.
    • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
    • Khả năng năng lập kế hoạch.
    • Kỹ năng soạn thảo văn bản & văn thư lưu trữ.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kinh doanh và sản xuất là một lợi thế.
  • Ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.0 hoặc bằng B2 hoặc khả năng thành thạo tiếng anh trong công việc tương đương chứng chỉ trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG

  • Thu nhập: 8  – 10  triệu. 
  • SCONNECT trích ra 40% lợi nhuận của công ty để hình thành quỹ lương, thưởng hàng năm dành cho CBNV.
  • Lương được xem xét tăng định kỳ hàng tháng.
  • Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ tết.
  • Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Sconnect.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng) 

                                            Từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 làm cách tuần)

PHÚC LỢI

  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Du lịch nước ngoài.
  • Quỹ hỗ trợ tài chính: Sconnect hỗ trợ cho vay 0% lãi suất đối với các CBNV gặp hoàn cảnh khó khăn.

PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VÀ LỘ TRÌNH CÔNG DANH

  • Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
  • Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại SCN:
    • Nhân viên – Chuyên viên – Chuyên viên cao cấp – Chuyên gia – Chuyên gia cao cấp.
    • Nhân viên – Chuyên viên –  Trưởng nhóm – Trưởng bộ phận – Giám đốc chuyên môn.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC – VĂN HÓA – GIÁ TRỊ XÃ HỘI

  • Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
  • Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.
  • Luôn thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Mái ấm vùng cao, Xây nhà chống lũ…
Ứng tuyển

Từ khóa