Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển sinh trên kênh digital theo chiến lượng của Học viện.
Trực tiếp quản lý và triển khai các hoạt động Digital Marketing. Phối hợp cùng Chuyên viên Content, Chuyên viên Thiết kế & Chuyên viên sản xuất Media.
Phân tích, lập chiến lược SEO tổng thể, SEO Onpage và Offpage.. Có khả năng tự sản xuất hoặc quản lý/outsourcing nội dung SEO phù hợp với kế hoạch. SEO Youtube & Hỗ trợ được Google Ads là một lợi thế.
Hiểu ý nghĩa các chỉ số, mối quan hệ giữa các dữ liệu phản ánh sự phát triển của website, thương hiệu, có khả năng phân tích số liệu quảng cáo để đưa ra đề xuất chiến thuật – chiến lược phù hợp.
Theo dõi, đo lường, lập báo cáo theo ngày – tuần – tháng.
HỖ TRỢ
Hỗ trợ và phối hợp đề xuất, xây dựng kế hoạch và nội dung truyền thông trên fanpage chính và các kênh truyền thông bổ trợ. Phối hợp cùng Chuyên viên Sự kiện & Chuyên viên PR trong các hoạt động truyền thông.
Tổ chức sự kiện theo kế hoạch của Học viện.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học
Chuyên ngành: Marketing, Digital Marketing
Kiến thức/Chứng chỉ bắt buộc: Marketing tổng thể, Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads
Kinh nghiệm: 2 – 3 năm
Kinh nghiệm SEO, quản trị web.
Kỹ năng phân tích dữ liệu khách hàng.
Từng làm trong lĩnh vực giáo dục, giải trí, game, điện ảnh hoặc làm việc tại các Creative Agency, đơn vị Báo chí là một lợi thế.
Phẩm chất, thái độ:
Thẳng thắn, trung thực.
Nhanh nhẹn, linh hoạt.
Tự tin, quyết đoán.
Cầu toàn, chỉn chu.
Kỹ năng:
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Office,…).
Kỹ năng phân tích đối thủ, sản phẩm.
Kỹ năng nói và viết tốt.
Kỹ năng thuyết trình.
Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh.
Kỹ năng chịu áp lực trong công việc.
Có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video, hình ảnh.